EvE Property Services

 

EvE Property Services

 

1.บริการรับออกแบบบ้าน/เขียนแบบ+ยื่นขอใบอนุญาตก่อสร้าง

  • บริการรับออกแบบทาวน์โฮม ทาวน์เฮาส์  บ้านเดี่ยวทุกขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ และออกแบบโครงการโรงแรม รีสอร์ท หมู่บ้านจัดสรร
  • บริการเขียนแบบทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม อพาร์ทเม้นท์ โรงงาน โรงแรม รีสอร์ท โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน และอาคารสูงทุกประเภท
  • บริการยื่นขอใบอนุญาตก่อสร้าง

 

2. บริการให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ Real Estate Consultant

ที่ปรึกษาของ EvE Property บริการจัดทำรายงานด้านอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างครบถ้วน พร้อมข้อเสนอแนะและแนวทางการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ โดยแนะนำเจ้าของที่ดิน ผู้พัฒนาโครงการ นักลงทุน ถึงการใช้ประโยชน์ที่ดินไทยเพื่อให้แน่ใจว่าคำแนะนำในแต่ละปัญหาได้รับการวิเคราะห์ในทุกมุมมองและทุกประเด็นที่เกี่ยวข้องซึ่งสำคัญกับอนาคต การทำตลาดและการจัดการของโครงการพัฒนาต่างๆ ด้วยการศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ การศึกษาตลาดและผลตอบแทนจากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยและยื่นขอใบอนุญาตจัดสรรการวิเคราะห์สถานที่

 

EvE Property สามารถให้ภาพรวมทำเลที่ตั้งและบทวิเคราะห์ของที่ตั้งโครงการพัฒนาในด้านพื้นที่แวดล้อม การเข้าถึงและกฎระเบียบผังเมืองที่เกี่ยวข้อง

 

การศึกษาตลาด

EvE Property สามารถทำการสำรวจตลาดสำหรับภาคตลาดอสังหาริมทรัพย์ใดๆ ในประเทศไทยตามทำเลที่ตั้งโครงการฯ นั้นโดยให้รายละเอียดอุปทาน อุปสงค์ ราคาซื้อ-ขาย ค่าเช่าและทิศทางตลาดในอนาคต

 

คำแนะนำการพัฒนา

EvE Property สามารถให้คำแนะนำการพัฒนาโครงการให้ได้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด สะท้อนสภาพตลาดและศักยภาพในการดึงดูดผู้ซื้อและ/หรือ ผู้เช่าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

การศึกษาความเป็นไปได้

EvE Property สามารถดำเนินการศึกษาความเป็นไปได้ที่จะแสดงมูลค่าปัจจุบันสุทธิ NPV ระยะเวลาคืนทุน (Payback Period: PB) ระยะเวลาคืนทุนคิดลดและอัตราผลตอบแทนภายใน IRR

 

การให้คำปรึกษาแผนงานหลักและการพัฒนาโครงการ

ทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะของ EvE Property สามารถช่วยเจ้าของที่ดินเรื่องการวางแผนการพัฒนาทั้งที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม เรารวมทรัพยากรของเราทั้งหมดเพื่อช่วยคุณเพิ่มโอกาสในอสังหาริมทรัพย์ให้มากที่สุด

Visitors: 31,019